Trang tiêu đề

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Giới thiệu cách đánh "Thần Thuỷ Cung"

QUYẾT CHIẾN « THẦN THUỶ CUNG »



1.      Giới thiệu :


·   Điều kiện tham gia :   hoàn thành nhiệm vụ 75.

·   Thời gian tham gia :   thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. (chỉ được tham gia 1 lần 1 ngày)


2.      Cách chơi :


·   Tất cả nhân vật vào phụ bản này sẽ trở về lực chiến cơ bản (sẽ loại bỏ đồ đạc, skill, nội công, thần binh, hiệp khách đã có ở ngoài map), tức là chỉ có nhân vật không hề đeo bất kì trang bị gì. Sau khi hoàn thành phụ bản ra ngoài sẽ khôi phục lại như bình thường.


·   Lực chiến ở ngoài map càng cao thì vào phụ bản này càng có lợi, lên lực chiến rất nhanh.

·   Đây là phụ bản kéo dài 60 phút, tuỳ vào team muốn đi kiếm điểm (có bảng xếp hạng điểm) hay đi nhanh.


·   Tất cả các đồ đạt trong phụ bản này khi lụm được đều có thể trang bị cho nhân vật của mình. Chỉ có thể sử dụng trong map này, không thể đem ra ngoài phụ bản sử dụng. (Cơ hội cho các bác nông dân trải nghiệm Long Trảo, Thái cực, Đồ Long Đao, Ỷ Thiên kiếm……)


·   Có tổng cộng 50 lượt quái, tiêu diệt từng đợt quái xuất hiện từ đợt 1 à 50. Mỗi 5 đợt quái sẽ xuất hiện 1 Boss. (5,10,15,20,25,30,35,40,45,50). Quái sẽ tấn công từ đầu trên xuống nhà mình, cho nên cách thủ tốt nhất là chặn đầu ngay điểm quái xuất hiện. Càng về sau quái và boss càng mạnh.


·   Trong map có 3 Boss xuất hiện nhiều lần, giết mỗi 1 Boss sẽ xuất hiện 1 cổng gần Boss để về nhà gần hơn. Sau khi giết 3 Boss ở lần thứ 1, sẽ xuất hiện Boss lớn (chỉ hiện 1 lần, điểm b trong hình).


·   Mỗi lần giết Boss hoặc quái đều có thể thu được lá cây, thu thập lá cây để dành cho hồi sinh (1000 lá 1 lần) hoặc mua Long Trảo Thủ trong shop ở nhà (5000 lá 1 cuốn).


·   Ngoài ra còn 1 lá màu vàng để tăng công, thủ, máu, tốn 50 vàng để mua 1 lần. (Không cần phải mua loại này, hỗ trợ không được bao nhiêu, tốn gold, không xài vẫn qua map bình thường nhé).


·   Khi map xuất hiện hình 2 cây đao, đó là nhiệm vụ giết 20 quái, làm xong cả party có điểm.

 ·  Phần thưởng sau khi hoàn thành 50 đợt quái trong party sẽ nhận được như nhau: (vì quà tính theo điểm đánh được, điểm trung bình tầm 41k-45k)


 Tổng kết lại:

- Nên tạo team đi thường xuyên đánh cho ăn ý, gặp nhiều người vào đó treo máy là teo.
- Tất cả các trang bị lụm được trong đây chỉ là ảo, không đem ra ngoài dùng được.
- Nên đánh nhanh map này, vì nếu kiếm điểm cũng không kiếm được bao nhiêu cả,, quà ít lắm. Nhanh nhất team mình đi là 29 phút.
- Thủ quái càng về sau thì quái và boss càng mạnh, cho nên 1 người buff tâm phật & 1 người buff mê phương vũ là tốt nhất.
- Không cần tranh giành giết Boss, vì người không đánh vẫn có thể lụm đồ.

Mời các bác xem clip đánh sẽ hiểu rõ hơn cách đánh map này.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét